Tường thuật trực tiếp Scotland vs Bỉ

Khuôn khổ Vòng loại Euro 2024 vòng 4
30
vs
FT

(1-0)

Kênh phát sóng : TTTT HD

Thống kê đối đầu Scotland vs Bỉ

10-09-2019
Vòng loại Euro 2024
Scotland 0-4 Bỉ
12-06-2019
Vòng loại Euro 2024
Bỉ 3-0 Scotland
08-09-2018
Giao Hữu ĐTQG
Scotland 0-4 Bỉ
07-09-2013
VLWC KV Châu Âu
Scotland 0-2 Bỉ
17-10-2012
VLWC KV Châu Âu
Bỉ 2-0 Scotland

Phong độ Bỉ

Phong độ Scotland

90+4' Trận đấu kết thúc. Tỷ số 3-0
90+2' Vàooooooooooooo! Dries Mertens chuyền cho Kevin De Bruyne (Bỉ) tại rìa vòng cấm và anh ấy tìm đến góc phải phía dưới với một pha dứt điểm tuyệt vời. Tỉ số là 3
90' Sẽ có 3 phút bù giờ.
90' Y. Carrasco vào sân thay cho T.Hazard
90' Vermaelen vào sân thay cho Kompany
88' Phạt góc cho Bỉ
88' Kevin De Bruyne (Bỉ) đón một đường chuyền chính xác xé toang hàng phòng ngự và tung một cú sút tốt từ cự ly rất thuận lợi về phía cột dọc bên phải. Tuy nhiên thủ môn David Marshall đã có tầm nhìn tốt và cản phá cú sút vừa rồi một cách an toàn. Trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc, quả phạt góc sẽ được dành cho các cầu thủ Bỉ.
85' Scott McKenna (Scotland) nhận một đường chuyền tuyệt vời bên trong vòng cấm nhưng không tận dụng được cơ hội bằng vàng của mình! Thủ môn có một pha cản phá xuất sắc để từ chối nỗ lực của anh.
84' Dries Mertens (Bỉ) tiến lên thực hiện quả phạt góc. Anh ấy treo bóng vào vòng cấm, nhưng bóng chỉ đến đầu của một cầu thủ đối phương, người đã phá bóng ra an toàn. Bỉ được hưởng một quả phạt góc.
83' Eden Hazard (Bỉ) đá quả phạt góc ngắn thay vì treo bóng vào vòng cấm.
80' Oliver Burke (Scotland) tung cú sút từ rìa vòng cấm về phía bên phải khung thành, nhưng nỗ lực của anh không có đủ lực và thủ môn Thibaut Courtois đã dễ dàng hóa giả
79' Oliver Burke (Scotland) đánh đầu nhanh như cắt sau khi một đường lob bóng của đồng đội tạo ra một cơ hội cho anh ở trung tâm vòng cấm, nhưng bóng đã đi lệch quá xa về phía ngoài cột dọc bên trái.
78' D.Mertens vào sân thay cho Tielemans
67' J. Forrest vào sân thay cho Russell
64' Phạt góc cho Bỉ
62' Phạt góc cho Bỉ
60' Romelu Lukaku (Bỉ) chiến thắng một cuộc đua tốc độ và anh có bóng ngay chính giữa vòng cấm, nhưng cú sút trái phá của anh lại đi chệch cột dọc bên trái.
57' Vàooooooooooooo! Tỉ số là 2
52' McTominay nhận thẻ vàng.
52' Đây sẽ là một ví dụ khi nói về vẻ đẹp của bóng đá! Kevin De Bruyne (Bỉ) thực hiện tốt quả đá phạt từ một vị trí rất nguy hiểm, nhưng thủ môn đã ngăn cản nỗ lực của anh bằng một pha cứu thua kinh điển.
50' Rất đáng tiếc! Sau một đường treo bóng từ biên, Romelu Lukaku (Bỉ) có một cú đánh đầu từ chấm phạt đền, trong tư thế không bị theo kèm, nhưng anh lại đưa bóng đi quá cao so với xà ngang.
49' Không được! Axel Witsel (Bỉ) đã cố gắng thử vận may với một cú sút từ rìa vòng cấm, tuy nhiên pha dứt điểm vào góc thấp bên phải của anh ấy quá yếu để có thể vượt qua thủ môn David Marshall, người đã có một pha cản phá dễ dàng.
46' Hiệp 2 bắt đầu !
45+3' Hiệp 1 kết thúc. Tỷ số tạm thời là 1-0
45+1' Vàooooooooooooooo! Eden Hazard chuyền cho Romelu Lukaku (Bỉ) với một quả tạt hoàn hảo, người không gặp khó khăn để đánh đầu vào lưới trống. Tỉ số là 1
45' Chúng ta sẽ có 3 phút bù giờ.
45' Eden Hazard (Bỉ) thực hiện một quả tạt tuyệt vời từ tình huống đá phạt góc. Tuy vậy, hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu tốt và phá bóng ra, hóa giải mọi sự nguy hiểm.
44' Phạt góc cho Bỉ
42' Phạt góc cho Bỉ
41' Một cơ hội ghi bàn ngon ăn! Kevin De Bruyne (Bỉ) chạy chỗ tốt bên trong vòng cấm để đón một quả tạt và dứt điểm về phía khung thành, nhưng cú sút của anh đã bị chặn lại bởi một hậu vệ đối phương. Bỉ có quả phạt góc.
34' De Bruyne nhận thẻ vàng.
32' Fraser vào sân thay cho Armstrong
29' Kevin De Bruyne (Bỉ) đã không gặp may khi anh ấy tung một cú sút nguy hiểm từ rìa vòng cấm. Thủ môn David Marshall đã quá xuất sắc cản phá được cú sút ngay tại góc cao bên phải khung thành. Trọng tài ra hiệu một quả phạt góc cho Bỉ.
28' Quả phạt góc của Kevin De Bruyne (Bỉ) đã bị phá ra bởi hàng phòng ngự đối phương.
27' Eden Hazard (Bỉ) treo một quả tạt bổng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã đánh đầu giải nguy. Bỉ tạo ra quả phạt góc. Đối thủ của họ sẽ đối mặt với một mối đe dọa tấn công khác.
18' Một loạt những cầu thủ chờ đợi trong vòng cấm một quả tạt từ quả phạt góc, nhưng Eden Hazard (Bỉ) thực hiện nó với một đường chuyền ngắn.
17' Kevin De Bruyne (Bỉ) nhận một đường chuyền rất thông minh và dứt điểm ngay từ cự ly tầm trung. Cú sút của anh hướng thẳng về góc cao khung thành, nhưng thủ môn David Marshall không dễ để cho người khác lấy đồ trong túi của mình, anh đã có một tình huống cản phá xuất sắc! Bỉ có một quả phạt góc.
10' Hàng phòng ngự đã rất vất vả để ngăn cản cú sút từ Kevin De Bruyne (Bỉ). Cầu thủ này vừa có một cú sút quyết đoán từ ngoài vòng cấm, sau khi nhận bóng từ đồng đội.
09' Oliver Burke (Scotland) tung cú sút sau khi anh nhận đường chuyền tốt từ đồng đội. Pha dứt điểm của anh ấy từ rìa vòng cấm đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc.
07' Một quả phạt góc được thực hiện bởi Eden Hazard (Bỉ), bóng đã bị đánh đầu phá ra khỏi vòng cấm bởi một hậu vệ.
03' Thomas Meunier (Bỉ) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.
0' Trận đấu bắt đầu !